Dịch vụ răng trẻ em – Xây dựng sức khỏe răng miệng vững chắc cho con 

Nha Khoa Bảo Mai là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ nha khoa trẻ em hiện đại, nhẹ nhàng và an toàn tại Thái Nguyên. Các dịch vụ răng trẻ em của chúng tôi vô cùng đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao như vệ sinh răng miệng, hàn trám điều trị răng sâu, chỉnh nha… Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cụ thể cho ba mẹ về điều kiện thăm khám lý tưởng tại đây.

Răng trẻ em
Khám răng định kỳ là vô cùng cần thiết giúp xây dựng và bảo vệ sức khỏe răng miệng vững chắc cho trẻ

Tầm quan trọng của khám răng định kỳ cho trẻ

Nhiều bậc phụ huynh vẫn có quan niệm rằng, răng sữa của trẻ không phải là răng vĩnh viễn và chúng có thể thay mới khi con đến tuổi thay răng. Thế nhưng, cho dù răng sữa sẽ được thay mới chúng vẫn đóng vai trò quan trọng, ảnh hướng đến sự phát triển răng hàm mặt của trẻ trong tương lai. Vì vậy việc khám răng trẻ em là vô cùng cần thiết, giúp xây dựng và bảo vệ sức khỏe răng miệng vững chắc cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Dưới đây là những lợi ích cụ thể khi khám răng định kỳ cho trẻ:

  • Vệ sinh răng miệng, đảm bảo loại bỏ mảng bám và cao răng.
  • Giảm nguy cơ xuất hiện các khuyết điểm như sâu răng, viêm nướu, răng mọc khấp khểnh, lộn xộn…
  • Định hướng phát triển hàm răng đều, khỏe, đẹp và đảm bảo chức năng ăn nhai trong tương lai.
  • Tránh các ảnh hưởng xấu bởi bệnh nha chu.
  • Phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý răng miệng thường gặp ở trẻ nhỏ như sâu răng, sún răng, viêm tủy răng, viêm lợi…
  • Điều chỉnh các thói quen xấu ảnh hưởng tới hàm răng của trẻ, ví dụ như thói quen đẩy lưỡi, mút tay, nghiến răng, cắn môi…
  • Được tư vấn về cách bảo vệ răng, học hỏi kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ.
Răng trẻ em
Khám răng định kỳ giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng, đinh hướng răng phát triển đều, đẹp trong tương lai

Các dịch vụ răng trẻ em tại Nha Khoa Bảo Mai

Nha khoa Bảo Mai là một trong những phòng khám nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng tại Thái Nguyên. Tại phòng khám nha khoa Bảo Mai, các bác sĩ và nhân viên luôn quan tâm, thấu hiểu cảm xúc của trẻ và xây dựng niềm tin cho trẻ trước khi thực hiện dịch vụ. Chúng tôi hứa hẹn là phòng khám nha khoa chất lượng cao mang tới cho bé sự chăm sóc tận tình, thoải mái, vui vẻ và một hàm răng luôn khỏe đẹp. Nha khoa Bảo Mai thực hiện đa dạng các dịch vụ răng trẻ em từ cơ bản đến nâng cao. 

Dịch vụ tiền chỉnh nha

Tiền chỉnh nha (chỉnh nha sớm) là phương pháp nắn chỉnh hướng và vị trí cho các răng mọc đúng vị trí, đồng thời can thiệp vào sự phát triển xương hàm của trẻ. Trẻ trong giai đoạn từ 6 – 9 tuổi nếu răng có dấu hiệu mọc lệch, lệch khớp cắn thì có thể thăm khám và thực hiện dịch vụ tiền chỉnh nha. Lợi ích mà tiền chỉnh nha tại Nha Khoa Bảo Mai mang lại:

  • Can thiệp tối thiểu, hạn chế tối đa việc nhổ răng để niềng.
  • Cải thiện răng mọc lệch lạc ngay trong thời kỳ thay răng.
  • Loại bỏ thói quen xấu như đẩy lưỡi, mút tay…
  • Rút ngắn thời gian chỉnh nha sau này.
  • Tiết kiệm chi phí.
Dịch vụ răng trẻ em tiền chinh nha
Tiền chỉnh nha cho trẻ tại Nha Khoa Bảo Mai giúp đóng kín khe thưa, cải thiện răng lệch lạc ngay trong thời kỳ thay răng

Điều trị tủy (điều trị nội nha)

Viêm tủy răng ở trẻ nhỏ cũng khá thường gặp và không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới chết tủy, răng lung lay, mất răng và nhiều biến chứng nguy hiểm. Viêm tủy chủ yếu bắt nguồn từ những lỗ sâu trên răng. Ngoài ra các chấn thương gây vỡ hoặc gãy răng cũng khiến răng bị tổn thương, tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công tủy. Điều trị tủy bằng cách loại bỏ sạch phần tủy răng bị viêm nhiễm, sau đó tạo hình và trám bít ống tủy bằng vật liệu chuyên dụng. Trường hợp tủy răng bị viêm 1 phần thì bác sĩ sẽ đặt thuốc chết tủy sau đó tiến hành loại bỏ tủy để không gây đau cho trẻ.

Dịch vụ niềng răng trẻ em

Trong giai đoạn từ 12 – 16 tuổi, việc điều chỉnh vị trí của răng móm, răng chen chúc, khấp khểnh, độ đưa ra của hàm dễ dàng hơn. Đồng thời, thời gian điều chỉnh nhanh chóng vì răng trẻ em trong độ tuổi này dịch chuyển nhanh hơn so với người trưởng thành, từ đó cho kết quả đẹp tối đa. Khi được niềng răng đúng độ tuổi, trẻ sẽ có được hàm răng như ý mà không cần đeo hàm duy trì như khi trưởng thành.

  • Niềng răng trẻ em sớm giúp con tự tin trong giao tiếp, tự tin cười tươi rạng ngời.
  • Giảm nguy cơ phải nhổ răng khi niềng
  • Giảm thiểu khó chịu, đau đớn khi răng dịch chuyển.
  • Hiệu quả cao, chi phí thấp.

Tại Nha Khoa Bảo Mai, chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh nha niềng răng, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình chỉnh nha đạt kết quả tốt nhất. Bác sĩ chính của chúng tôi có 15 năm kinh nghiệm chỉnh nha từ dễ đến phức tạp, là thành viên ban chấp hành hội nắn chỉnh răng Việt Nam. Hàng nghìn khách hàng tin tưởng và hài lòng với dịch vụ chỉnh nha tại phòng khám.

Hàm răng đều, thẳng tắp sau khi niềng răng trẻ em tại Nha Khoa Bảo Mai

Hàn trám điều trị răng sâu

Hàn trám điều trị răng sâu là một trong những dịch vụ răng trẻ em được sử dụng nhiều nhất tại Nha Khoa Bảo Mai. Hàn trám được thực hiện bằng cách dùng vật liệu trám chuyên dụng và phù hợp để lấp đầy các hố rãnh trên mặt nhai. Hàn trám giúp ngăn ngừa hình thành răng sâu phát triển sớm ở trẻ.

Cạo vôi răng, phòng ngừa viêm nha chu

Nhiều người cho rằng trẻ em chưa cần thiết cạo vôi răng nhưng đây là quan niệm sai lầm. Vôi răng tích tụ từ mảng bám là điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra các bệnh nha chu như viêm nướu, viêm loại, sâu răng… Vôi răng (cao răng) thường bám chặt và khó làm sạch hoàn toàn chỉ bằng bàn chải. Vì vậy, để loại bỏ cao răng triệt để, phòng ngừa bệnh nha chu, bảo vệ răng cho trẻ thì ba mẹ nên đưa bé đến phòng khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần.

Cắt phanh lưỡi, cắt phanh môi

Phanh lưỡi, phanh môi là những nếp gấp niêm mạc liên kết lưỡi, môi với niêm mạc miệng, lợi và màng xương ở dưới. Hai bộ phận này có chức năng đảm bảo sự phát triển hài hòa của môi, lưỡi và các bộ phận liên quan. Một vài trường hợp phanh môi bám thấp và phanh lưỡi ngắn sẽ được chỉ định phẫu thuật. Tại Nha Khoa Bảo Mai, chúng tôi ứng dụng công nghệ cắt phanh lưỡi và cắt phanh môi bằng laser nhanh chóng, hầu như không gây đau đớn cho trẻ. 

Vì sao cha mẹ nên lựa chọn dịch vụ răng trẻ em tại Nha Khoa Bảo Mai?

Nha Khoa Bảo Mai là địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín chất lượng cao không chỉ đảm bảo về chuyên môn, tay nghề của bác sĩ, thiết bị hiện đại mà còn có phòng vui chơi riêng dành cho trẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tình hướng dẫn, thân thiện, tạo cảm giác vui vẻ giúp bé thoải mái khi thăm khám. Khi thực hiện bất kỳ dịch vụ răng trẻ em nào tại đây, bé sẽ được chăm sóc răng miệng an toàn và tốt nhất.

  • 100% bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, chăm sóc răng trẻ em nên thấu hiểu tâm lý của bé.
  • Chăm sóc tận tình toàn bộ quá trình, cam kết không bỏ mặc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ
  • Cơ sở vật chất được khử khuẩn, trang thiết bị được vô trùng theo chuẩn Châu Âu. Hơn nữa, nha khoa Bảo Mai đi đầu trong trang bị thiết bị khử nhiễm, lò hấp khử trùng dụng cụ… đảm bảo môi trường lẫn dụng cụ luôn được sạch sẽ, không có hiện tượng nhiễm trùng hay lây lan chéo.
  • Giá thành hợp lý, các phụ huynh yên tâm chăm sóc răng miệng, bảo vệ sức khỏe cho bé một cách toàn diện.
  • Có trả góp lãi suất 0% hỗ trợ các bậc phụ huynh có thể an tâm sử dụng dịch vụ răng trẻ em cho con em mình mà không phải lo lắng về tài chính.
  • Chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm giá 10% tất cả các dịch vụ khi khách hàng chụp ảnh check in tại phòng khám và đăng lên trang cá nhân và nhiều chương trình khác.
Dịch vụ răng trẻ em uy tín tại Thái Nguyên

Với những ưu điểm trên, Nha Khoa Bảo Mai hứa hẹn là địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ răng trẻ em uy tín hàng đầu tại Thái Nguyên, mang lại sự chăm sóc tận tâm cho bé. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0208 385 1212 – 083 985 1212 hoặc inbox fanpage Nha khoa Bảo Mai để bác sĩ tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *